การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

วิธีแนะนำคู่ของคุณให้รู้จักตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายางบางคนก็ขี้โมโหบางคนก็เย้ยหยันในขณะที่คนอื่น ๆ ก็ชอบพวกเขา มีตุ๊กตายางที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้ชายและผู้หญิง บางทีคุณอาจรู้สึกอับอายหรือสกปรกเพียงแค่คิดถึงเรื่องการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ไม่มีกฎหมายใดที่บอกว่าคุณต้องมีเซ็กส์เพียงอย่างเดียว คุณสามารถแบ่งปันของเล่นของคุณ นอกจากนี้แม่ของคุณไม่ได้บอกให้คุณแบ่งปันของเล่นของคุณเสมอหรือ แบ่งปันตุ๊กตายางกับคู่ของคุณทดลองและเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณพึงพอใจที่สุดที่น่าตื่นเต้นบางครั้งคนที่ใช้ไวเบรเตอร์อยู่แล้วก็อยากจะใช้ไวเบรเตอร์กับคู่ของตน แต่กลัวว่าคู่ของพวกเขาจะไม่พอใจ หรืออาจมีคนอื่น ๆ ที่พยายามแบ่งปันของเล่นของตนกับคู่หู แต่ได้รับปฏิกิริยาเชิงลบ

ตุ๊กตายางกับพวกเขา แต่ก็อายเกินกว่าที่จะซื้อสินค้า

ยังคงเป็นที่น่าสงสัยว่าคนส่วนใหญ่จะปฏิเสธว่าเซ็กส์ทอยไม่รู้สึกดี อุปกรณ์ช่วยเรื่องตุ๊กตายางสามารถทำให้ชีวิตรักของคุณมีชีวิตชีวาและสร้างความตื่นเต้นให้กับห้องนอนได้ เป็นที่น่าสงสัยว่าใครจะโต้แย้งว่าถึงจุดสุดยอดแล้วรู้สึกเยี่ยม! และของเล่นทางเพศอาจช่วยให้คุณมีจุดสุดยอดที่ดีขึ้นมีพลังและเข้มข้นขึ้น บางครั้งคู่รักก็เบื่อหน่ายกับชีวิตตุ๊กตายางของพวกเขาในบางครั้งความสัมพันธ์ของพวกเขา การเพิ่มของเล่นเสริมพัฒนาการสามารถนำความสนุกสนานกลับมาในห้องนอนได้ การแบ่งปันประสบการณ์ทางเพศใหม่ ๆ และการผสมผสานสิ่งใหม่ ๆ

เข้าด้วยกันสามารถนำเสนอการแบ่งปันอย่างใกล้ชิดที่แตกต่างกัน การดูการแสดงออกหรือการตอบสนองของคู่ของคุณในขณะที่ใช้ของเล่นสามารถกระตุ้นได้มาก ผู้หญิงบางคนมีปัญหาในการถึงจุดสุดยอดโดยไม่ได้รับการกระตุ้นจาก ซึ่งอาจทำได้ยากในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ และผู้ชายบางคนมีปัญหาในการรักษาการแข็งตัวให้นานเท่าที่พวกเขาต้องการ ตุ๊กตายางอาจเป็นคำตอบสำหรับข้อกังวลทั้งสองนี้

บางทีเหตุผลเหล่านี้ก็เพียงพอที่จะพิสูจน์

จิ๋มปลอม VG-018-1

การเพิ่มสารเพิ่มสมรรถภาพทางเพศในเวลาเล่นของคุณ แต่แม้ว่าหลายคนจะเสนอว่าพวกเขาเป็นคนใจกว้างและชอบผจญภัย แต่พวกเขาก็อาจไม่ยอมรับที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ ตุ๊กตายางบางครั้งแนวทางที่ดีที่สุดที่ควรทำคือพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกและความปรารถนาของคุณกับคู่ของคุณ บางทีการให้ความมั่นใจและการโน้มน้าวใจสักเล็กน้อยอาจเป็นเพียงการเริ่มบทใหม่ในความสัมพันธ์ที่รักของคุณ หลายคนกลัวการใช้กับไวเบรเตอร์หรือตุ๊กตายางช่วยทางเพศอื่น ๆ บางครั้งผู้คนเข้าใจผิดว่าเวลาเล่นและแฟนตาซี พวกเขาอาจคิดว่าคุณเป็นนัยที่ไม่เพียงพอ

เป็นไปได้มากว่าคุณจะไม่ทราบความรู้สึกของคู่ของคุณหรือการจองเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้จนกว่าคุณจะเปิดการสนทนากับเขาหรือเธอ บางคนคิดว่าเฉพาะคนนิสัยเสียร่านหรือคนประหลาดใช้ตุ๊กตายาง และใช่พวกนิสัยเสียร่านและคนที่คลั่งไคล้ใช้พวกเขา แต่แพทย์ทนายความเลขานุการแม่บ้านนักบัญชีและผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ ก็เช่นกัน พวกเขาไม่ได้ทำให้คุณแปลก พวกเขาทำให้คุณสำเร็จความใคร่