การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ความสำคัญของกระบอกสูบ

กระบอกสูบได้รับการยอมรับว่าเป็นโมดูลสุดท้ายในระบบควบคุมลมอัดอากาศหรือในระบบไฟฟ้าใด ๆ กระบอกสูบหรือกระบอกสูบนิวเมติกเป็นเครื่องมือที่เปลี่ยนพลังงานลมอัดเป็นพลังงานกลหรืออัตโนมัติตามปกติ พลังงานเชิงกลนี้สร้างการเคลื่อนที่เชิงเส้นหรือหมุน ด้วยวิธีนี้ถังอากาศทำงานเป็นแอคชูเอเตอร์ในระบบนิวเมติกใด ๆ ดังนั้นจึงถูกระบุว่าเป็นแอคชูเอเตอร์เชิงเส้นแบบนิวเมติก ถังอากาศประกอบด้วยเหล็กหรืออาจเป็นลูกสูบสแตนเลส, ก้านลูกสูบ, ภาชนะบรรจุกระบอกสูบและรวมถึงปลายครอบคลุม เมื่ออากาศอัดเข้าไปในกระบอกลมมันจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าสู่ลูกสูบตามความยาวของกระบอกลม อากาศอัดหรือขดลวดซึ่งตั้งอยู่ที่ปลายก้านของกระบอกสูบจะเลื่อนลูกสูบไปด้านหลัง

วาล์วเป็นตัวควบคุมการไหลของอากาศอัดเข้ากับกระบอกสูบ

MCDA

ผู้ผลิตถังอากาศมักจะสร้างถังอากาศที่จำเป็นสองชนิด การแสดงเดี่ยวและการแสดงแบบไบนารี กระบอกสูบที่ทำหน้าที่เดียวมีความสามารถในการดำเนินกิจกรรมในทิศทางเดียว กระบอกลมที่มีหน้าที่ทำหน้าที่ต่อไปจะมีแรงดันอากาศที่ด้านหนึ่งของหน้าแปลนลูกสูบส่งแรงและการเคลื่อนที่และขดลวดจะส่งกำลังกลับมาหลังจากปล่อยแรง กระบอกสูบแบบเดี่ยวต้องการอากาศเพียงครึ่งเดียวที่ใช้โดยกระบอกสูบแบบไบนารีสำหรับรอบการทำงานเดียว กระบอกสูบนิวเมติกที่ออกฤทธิ์แบบไบนารีจะมีกำลังของการเคลื่อนที่ในสองทิศทางร่วมกันโดยมีแรงดันทั้งสองด้าน

เมื่อกระบอกสูบถูกกดในทิศทางเดียวอากาศอัดจะเคลื่อนที่กลับไปในทิศทางที่เพิ่มขึ้น เส้นอากาศต่อเนื่องเป็นปลายทั้งสองของกระบอกสูบช่วยให้อากาศอัด กระบอกสูบ smc นิวเมติกสร้างกลุ่มแรงดันเชิงเส้นขนาดใหญ่และประกอบด้วยอินพุต, หลักสูตรและผลลัพธ์ ในที่นี้อินพุตทำหน้าที่เป็นอากาศอัดจากคอมเพรสเซอร์หรือจากปั๊มมือ หลักสูตรนี้เป็นอุปกรณ์ควบคุมที่นำอากาศไปยังปลายบาร์หรือด้านล่างของภาชนะบรรจุและเอาท์พุทเป็นก้านลูกสูบขยายหรือถอน ระบบนิวเมติกใช้ในการเคลื่อนย้ายดึงและยกสำหรับประตูเปิด / ปิดอื่น ๆ ในการจัดการวัสดุและการประมวลผล

พวกเขายังสามารถถือเอาและวางวัสดุหรือชิ้นส่วนเพื่อการผลิต

กระบอกสแตนเลสถูกใช้ในสถานการณ์ที่สำหรับสาเหตุที่ถูกสุขอนามัยกระบอกจะถูกสัมผัสกับการทำความสะอาดที่แม่นยำหรือในสถานการณ์ที่ประชดประชันโดยธรรมชาติ โดยทั่วไปรูปแบบต่าง ๆ ของกระบอกสูบนิวเมติกสแตนเลสมีจำหน่ายในท้องตลาด นิวเมติกส์เป็นลักษณะเฉพาะของเทคโนโลยีทางเลือกสำหรับการใช้งานเช่นการขนถ่ายวัสดุและการประกอบชิ้นส่วนขนาดเล็ก แต่ด้วยความสามารถใหม่นับการควบคุมวงปิด

กระบอกสูบส่วนประกอบนิวเมติกที่มีความแม่นยำและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ความเร็วสูงซึ่งทำให้เทคนิคเหล่านี้ เทคนิคการวนซ้ำ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของไม้กระดานถังลมและชิ้นส่วนนิวเมติกกำลังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหินที่เพียงพอต่อการทนต่อสถานการณ์ที่ไม่เห็นใจในขณะที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในราคาที่แข่งขันได้